top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Mua thanh lý dàn âm thanh quán cafe có những lợi ích gì?

Nhu cầu lắp đặt âm thanh cho quán cafe ngày càng nhiều. Tuy nhiên có nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nên đã chọn mua thanh lý dàn âm thanh quán cafe. Vậy cần lưu ý gì khi mua? Cùng Danamthanhhoitruong tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Một số lợi ích khi mua thanh lý dàn âm thanh quán cafe

Tiết kiệm chi phí rất nhiều

Lợi ích đầu tiên khi bạn mua thanh lý dàn âm thanh quán cafe đó chính là tiết kiệm chi phí. Các thiết bị được thanh lý chỉ có giá trị chưa đến 1/2 so với giá gốc và thậm chí là rẻ hơn. Nếu như bạn muốn dùng lâu dài thì không nên quá ham rẻ mà mua phải thiết bị kém chất lượng. độ bền cũng như chất lượng âm thanh sẽ không được đảm bảo.

Sở hữu được những thiết bị rất độc đáo

Các thiết bị trên thị trường hiện nay đều có thiết kế khá giống nhau bởi cũng được sản xuất theo xu hướng của thị trường. Nếu bạn muốn mua các thiết bị loa cho quán cafe có thiết kế độc đáo, lạ mắt thì hãy tìm đến các đơn vị cung cấp, thanh lý loa quán cafe.

Không để phí hoài những thiết bị đang được dùng tốt

Có một số người chơi Audio sau 1 thời gian sử dụng sẽ mua loa quán cafe mới để đổi đời và bỏ đi những chiếc loa cũ mặc dù âm thanh của nó vẫn còn tốt. Với các thiết bị loa cũ này thì bạn có thể bán thanh lý để tránh lãng phí và còn có thêm kinh phí để đầu tư các thiết bị mới hơn.

Những lưu ý khi mua và bán thanh lý dàn âm thanh quán cafe

Sau đây là một số lưu ý khi mua thanh lý dàn âm thanh quán cafe để có thể chọn được các thiết bị tốt nhất, phù hợp nhất:

  • Bạn nên nhờ sự giúp đỡ của những người có chuyên môn, kinh nghiệm về các thiết bị âm thanh. Bởi họ sẽ giúp bạn kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm một cách chính xác hơn, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

  • Mua và bán thiết bị âm thanh tại các đơn vị uy tín: Tại đây bạn sẽ được sở hữu các thiết bị tốt với giá vô cùng phải chăng và ít bị ép giá.

  • Nên kiểm tra sản phẩm một cách cẩn thận, tỉ mỉ, tránh tình trạng mua về mà không sử dụng được, tiền mất tật mang

  • Chế độ bảo hành: Khi mua thanh lý thì thời gian bảo hành rất ngắn, thậm chí là không được bảo hành. Nếu bạn mua tại các cửa hàng không uy tín thì chỉ một thời gian rất ngắn sau khi lấy về dùng nó sẽ xảy ra nhiều vấn đề, hỏng hóc,... Vì vậy hãy giao hẹn và chắc chắn với nơi bán về chế độ bảo hành.

Hi vọng với những chia sẻ về việc mua bán thanh lý dàn âm thanh quán cafe, nhà hàng, phòng trà của Danamthanhhoitruong sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.



16 views0 comments
bottom of page