top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Lưu ý cách chọn loa cho âm thanh hội thảo

Hệ thống loa là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh hội thảo hội nghị. Vì vậy ngay từ bước chọn mua cũng cần được chú trọng hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn loa cho dàn âm thanh hội thảo hội nghị, phòng họp phù hợp.

Lưu ý khi chọn mua loa cho dàn âm thanh hội thảo


Khi đi mua loa, nhìn vẻ bề ngoài thì cơ bản các dòng loa cùng hãng sẽ rất giống nhau về họa tiết thiết kế, có chăng đa phần khác về size sản phẩm mà thôi. Chính vì thế, bạn nên quan tâm đến chất lượng âm thanh mà nó đem đến thì hơn.


Về thương hiệu


Đối với các sản phẩm của những thương hiệu khét tiếng trong các việc sản xuất các dòng thiết bị âm thanh như Bosch, Toa, JST, Panasonic,… thì các thiết bị này sẽ cho chất lượng âm thanh hay hơn. Đây là những hãng âm thanh uy tín được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua.


Thiết kế và mẫu mã của loa


Với thiết bị âm thanh hội thảo, không chỉ là chất âm tốt là đã đủ mà thiết kế sản phẩm phải đẹp mắt cho không gian được trang trọng lịch sự hơn . Chính vì vậy, khi lựa chọn loa bạn cần phải chọn lựa dòng loa có mẫu mã & size tương thích để có thể phối hợp với những thiết bị âm thanh khác, giúp cho tất cả những người tham dự cảm thấy thoải mái.


Chọn lựa loa tương thích với khối hệ thống âm thanh


Người dùng hãy chọn loa có độ nhạy lớn hơn 90dB sẽ dễ kết nối với nhiều chủng loại Ampli hơn. Ngoài ra bạn còn cần để ý đến trở kháng của loa sao cho phù hợp với Amply nhất thì hệ thống mới hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.


Trên đây là những chia sẻ của Danamthanhhoitruong giúp bạn lựa chọn được thiết bị loa phù hợp nhất. Quý khách nếu đang có nhu cầu lắp đặt âm thanh phòng họp hội thảo, hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội trường chuyên nghiệp,... Hãy liên hệ ngay với Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp âm thanh.

9 views0 comments
bottom of page