top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Hướng dẫn chọn loa siêu chất lượng cho dàn âm thanh

Trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào, loa cũng là một thiết bị quan trọng. Đây là thiết bị phát ra âm thanh truyền đến người nghe. Vì vậy, chọn mua loa cao, phù hợp để lưu ý, hãy tìm hiểu về thông tin liên quan đến loa.

1, Thông số kỹ thuật

Cho dù có kinh nghiệm hay mới bắt đầu liên hệ với thiết bị âm thanh hội trường giá rẻ, bạn quan tâm đến thông số kỹ thuật, điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn chuẩn bị mua, với người nói bạn cần chú ý đến những điều này.



Đầu tiên: số dòng của loa

Số lượng dòng là số lượng trình điều khiển mà người nói sở hữu, hiện có loa 3 chiều và loa 2 chiều.3 -loa phải có 3 loa để tái tạo 3 âm thanh âm trầm, trung bình và âm thanh.Các loại, nó sẽ là một loa 2 chiều, đặc biệt là với loa siêu trầm (loa siêu trầm) chỉ với 1 âm thanh.

Thứ hai, số lượng và kích thước của trình điều khiển bass

Trình điều khiển là phần quan trọng nhất của loa. Nó chịu trách nhiệm chuyển đổi tín hiệu thành sóng âm thông qua chuyển động của loa.

Trình điều khiển càng lớn, công suất âm thanh sẽ càng lớn, đơn vị tính toán của trình điều khiển bass là inch, tùy thuộc vào mục đích và mục đích sử dụng để chọn trình điều khiển.

Thứ ba, phạm vi tần số của phản hồi loa

Đây là tham số giúp bạn biết khả năng tái tạo âm thanh của loa. Phạm vi người thông thường có thể nghe thấy là từ 20Hz đến 20kHz, vì vậy trong khi chọn mua loa, bạn nên chọn các sản phẩm có thể tạo lại âm thanh trong phạm vi tần số này.

Thứ tư, độ nhạy của người nói

Độ nhạy của loa giúp bạn hiểu được âm lượng của loa khi kết hợp với bộ khuếch đại và nó không xác định chất lượng của âm thanh, đây là yếu tố giúp bạn chọn bộ khuếch đại phù hợp.

Thứ năm, trở kháng

Với loa, trở kháng càng lớn, loa càng ổn định, được kết nối với bộ khuếch đại một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, loa có trở kháng càng cao, khả năng truyền âm thanh càng xa là ở khoảng cách hoặc gần với chất lượng âm thanh càng vẫn được đảm bảo. Loa trong hệ thống âm thanh thường có trở kháng là 8 ohm.

Thứ sáu, năng lực của người nói

Khả năng của người nói giúp bạn biết mức độ của tập. Khi chọn loa karaoke, bạn nên chú ý đến khả năng tương thích giữa sức mạnh của loa và sức mạnh của bộ khuếch đại để đảm bảo chất lượng âm thanh cũng như hiệu suất của hiệu suất của Cả hệ thống âm thanh và tuổi thọ của mỗi thiết bị.

Thứ bảy, kích thước và khối lượng của loa

Hiện tại người nói có các loại và thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng chọn kích thước phù hợp, lưu ý rằng loa không lớn hơn, bạn sẽ đạt được cả chất lượng và tính thẩm mỹ, chọn các loa.đã sử dụng.

2, mục đích sử dụng

Như đã đề cập ở trên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, người nói được chia thành nhiều loại bao gồm loa âm nhạc, loa karaoke, loa hội trường, Bạn cần xác định mục đích của bạn là gì để chọn đúng người nói.Có thể sử dụng toàn bộ chức năng của nhà sản xuất, nhà sản xuất sẽ thiết kế từng loại loa với các đặc điểm riêng.



3, không gian phòng

Để có thể chọn cặp loa thích hợp, bạn cần xác định không gian và diện tích của căn phòng để bạn có thể tính toán số lượng loa cũng như khả năng tối đa hóa hiệu quả của người nói ..

Tương tự, bạn cũng cần dựa trên không gian cũng như khu vực được sử dụng để sử dụng số lượng loa và sức mạnh thích hợp. Không có công thức tiêu chuẩn cho mỗi nhà hát.

4, Thương hiệu

Bên cạnh các thông số kỹ thuật, thương hiệu loa cũng là yếu tố bạn không nên bỏ qua. Đối với loa giai đoạn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của JBL, Martin,, Yamaha Brand ... Đây là những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm. Nhà sản xuất tập trung vào thiết kế để đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ và quan tâm đến công nghệ để đảm bảo chất lượng âm thanh ..

5, giá cả

Vấn đề tiếp theo chắc chắn khiến bạn quan tâm là giá của người nói. Mọi người đã nghĩ rằng giá của người nói sẽ rất cao. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, giá của người nói khá đa dạng và hiện diện trong tất cả các phân đoạn Thích hợp cho các điều kiện kinh tế hiện tại.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, vẫn còn một lựa chọn khác là chọn sử dụng loa, vì giá của loa khá rẻ, thị trường khá đa dạng với tất cả các loại loa karaoke lên loa trên bãi biển.

Vì vậy, chúng tôi đã giới thiệu với bạn tất cả các ghi chú cần thiết khi chọn mua loa, hy vọng với việc chia sẻ ở trên, bạn có thể mua các sản phẩm cao, hiện đại và chuyên nghiệp cũng như các điều kiện dự báo phù hợp và mục đích sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn về thiết bị âm thanh, hệ thống âm thanh hội thảo, hội trường thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé



8 views0 comments
bottom of page