top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Hướng dẫn cách treo loa lên tường đúng cách

Ngoài việc chọn mua dàn âm thanh hội trường sân khấu chất lượng thì bạn cũng nên biết cách treo loa lên tường đúng kỹ thuật. Như vậy vừa tạo tính thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả cao về âm thanh.

Hướng dẫn cách treo loa lên tường đúng kỹ thuật

  • Đầu tiến tiến hành xác định vị trí lắp đặt loa và đánh dấu lại vị trí đó để lắp giá treo loa dễ dàng hơn. Vị trí nên cắt mặt đất từ 2,5m – 3m, 2 loa nên cách nhau tối thiểu 2,5m.

  • Sau đó tiến hành treo loa lên giá và điều chỉnh loa hơi cuối xuống để âm thanh được phủ rộng khắp. Khi lắp đặt bạn lưu ý tuyệt đối không để 2 loa hướng vào nhau.

  • Tiếp theo lắp đặt các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn xung quanh dàn loa hội trường sân khấu chính. Các thiết bị có thể đặt lên kệ hoặc sử dụng tủ đựng âm thanh.

  • Tiến hành kết nối các thiết bị với nhau sao cho đúng kỹ thuật.

  • Cuối cùng sau khi tiến hành cách treo loa trên tường xong sẽ setup và test âm thanh.


Danamthanhhoitruong.com - Tư vấn lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp


Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực âm thanh hội trường, danamthanhhoitruong luôn không ngừng mang đến các giải pháp âm thanh tối ưu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ setup đạt chuẩn luôn nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Khi mua loa hội trường hay dàn âm thanh tại đây bạn sẽ được các kỹ thuật viên trực tiếp lắp đặt cho hiệu quả tối đa.



Như vậy với chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã nắm được cách treo loa lên tường đúng cách rồi chứ! Liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về âm thanh.


8 views0 comments
bottom of page