top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Đôi nét về loa hội trường JBL bạn nên biết

Loa cho hội trường là dòng loa được sử dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh hội trường với chất lượng âm thanh được đánh giá cao, thiết kế mạnh mẽ và sang trọng. Trong đó phải kể đến thương hiệu loa JBL có mặt từ lâu đời tại thị trường Việt Nam.

Đôi nét về các dòng loa hội trường JBL


JBL là thương hiệu nổi tiếng với các dòng loa hội trường, đám cưới, karaoke,.... Hiện nay, hãng đã phát triển và nhân rộng các nhà máy tại nhiều nơi nhằm đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Các thiết bị loa hội trường JBL và những sản phẩm của hãng được đánh giá cao về thiết kế, độ bền bỉ và chất lượng âm thanh có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ người dùng. Hơn thế nữa khả năng phối ghép linh hoạt với nhiều sản phẩm âm thanh hãng khác giúp dòng loa này càng được yêu mến hơn.


Một số loại loa hội trường JBL được ưa chuộng


Loa JBL cũng tương tự như những thiết bị âm thanh khác có nhiều mẫu mã, công suất và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các dòng loa tiêu biểu được ứng dụng rộng rãi trong các dàn âm thanh hội trường giá rẻ đến cao cấp:

  • Loa hội trường JBL 718: loa siêu trầm tiêu biểu của hãng JBL có thiết kế đơn giản gồm 1 bass lớn. Thiết bị được lựa chọn nhiều cho các dàn âm thanh hội trường nhỏ, âm thanh hội thảo,...

  • Loa hội trường JBL 725: loa toàn dải với thiết kế 2 bass và 1 treble cỡ lớn cho chất lượng âm thanh lớn và rõ ràng.

  • Loa hội trường JBL 825: cũng là một chiếc loa toàn giải khác của hãng JBL, thiết kế 2 bass và 1 treble công suất lớn nên được sử dụng trong các dàn âm thanh cỡ lớn, chất lượng cao.

Địa chỉ bán loa hội trường JBL giá rẻ, uy tín


Là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, Danamthanhhoitruong chính là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin vào các sản phẩm âm thanh chất lượng. Tại đây ngoài các loa JBL đang bán rất chạy kể trên thì còn có các sản phẩm JBL khác như JBL JRX 225, JBL PRX 415, JBL 715, JBL STX 818,… và còn nhiều các dòng đến từ các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Để tìm mua được thiết bị phù hợp với dàn âm thanh của mình, mang lại độ ổn định và hiệu suất làm việc tốt nhất quý khách hãy đến ngay Danamthanhhoitruong và nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên viên âm thanh dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.


10 views0 comments
bottom of page