top of page
Search
  • amthanhhoitruong24

Địa chỉ mua loa hội trường tại Hà Nội, TPHCM

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán các loại loa hội trường nhập khẩu, loa hàng bãi, loa chính hãng với giá rẻ nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh? Danamthanhhoitruong luôn đáp ứng tốt những nhu cầu trên của quý khách với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Mua loa hội trường cao cấp chỉ có tại đây.




Giới thiệu loa hội trường tại Danamthanhhoitruong


Với hơn 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới và sân khấu chuyên nghiệp. Mỗi năm chúng tôi bán ra thị trường hàng nghìn cặp loa hội trường full và loa sub bass công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng âm thanh chuyên nghiệp trên toàn quốc.


Với lợi thế là đại lý, là nhà phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng loa nổi tiếng thế giới như JBL, BMB, Martin, Nexo, loa hội trường wharfedale... mọi sản phẩm được đơn vị chúng tôi nhập khẩu 100% với đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Mua loa tại Khang Phú Đạt bạn sẽ được bảo hành lên tới 36 tháng và đổi mới trong 1 tháng đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất.


Một số dòng loa hội trường bán chạy nhất


Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và đặc điểm riêng phù hợp cho nhiều ứng dụng âm thanh khác nhau. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với quý khách hàng TOP 3 thương hiệu loa hội trường chất lượng cao được đông đảo người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất


- Loa hội trường JBL: Đây là dòng loa hội trường phổ biến nhất và được dùng nhiều nhất trong hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh phòng họp. Ngay cả hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời cũng hay dùng loa hội trường JBL.


- Loa hội trường Martin: Là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Anh Quốc, dòng loa này có cấu tạo và thiết kế rất đặc biệt với mẫu mã vô cùng đẹp mắt và công suất lớn hoàn toàn phù hợp cho những dàn âm thanh karaoke kinh doanh và âm thanh cho đám cưới chuyên nghiệp.


- Loa hội trường Nanomax: Đây là dòng thương hiệu của Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hoa Kỳ. Loa Nanomax được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, chính vì thế mà giá thành của loa rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bởi loa hội trường Nanomax không mất chi phí nhập khẩu mà chất lượng hoàn toàn tương đương với các dòng loa nhập khẩu khác.


Chỉ với 3 thương hiệu loa hội trường trên là bạn đã có thể sở hữu một dàn âm thanh rất hoàn hảo rồi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thương hiệu loa cao cấp khác, bạn có thể tham khảo thêm tại khangphudataudio.com


Lợi ích khi mua loa hội trường tại Danamthanhhoitruong


Như đã nói, chúng tôi là 1 trong 3 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nhất về tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh và bán loa hội trường giá rẻ trên toàn quốc. Với hệ thống đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sử dụng thiết bị âm thanh, sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp âm thanh hoàn hảo nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà chất lượng lại hơn hẳn các đơn vị khác.


Mỗi năm, chúng tôi triển khai thành công nhiều dự án về hệ thống âm thanh hội trường, hệ thống âm thanh sân khấu, âm thanh quán bar, quán cafe lớn trên khắp cả nước. Chi tiết liên hệ Hotline để được tư vấn tốt nhất.


17 views0 comments
bottom of page